Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 81.223
Truy câp hiện tại 3
Sức khỏe cộng đồng
TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TIÊN LỮ KHÔNG CÒN TRƯỜNG HỢP NÀO PHẢI CÁCH LY
Ngày cập nhật 27/04/2020

Theo bà Vũ Thị Nguyệt, Phó trưởng khoa Y tế công cộng - Trung tâm Y tế Tiên Lữ, tính đến ngày 27/4/2020, trên địa bàn huyện Tiên Lữ không còn trường hợp nào phải cách ly.

Đến nay, huyện Tiên Lữ đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và chưa phát hiện trường hợp mắc Covid-19.

Trước đó, để phòng tránh sự lây lan của dịch Covid-19, huyện Tiên Lữ đã lập danh sách cách ly, theo dõi tại nhà, nơi cư trú 243 trường hợp, hiện không còn trường hợp giám sát, theo dõi sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế.

Ngoài ra, huyện Tiên Lữ đã triển khai sử dụng ứng dụng khai báo sức khỏe NCOVI và hàng nghìn trường hợp đã được khai báo y tế.

Bà Nguyệt cho biết thêm, mặc dù Hưng Yên thuộc nhóm các tỉnh, thành phố có nguy cơ thấp, song trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, với tinh thần cả nước "chống dịch như chống giặc", cả hệ thống y tế huyện Tiên Lữ luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, tăng cường khuyến cáo người dân không nên chủ quan, lơ là để tránh tình trạng dịch bệnh có thể lây lan trong cộng đồng.

Tuy nhiên, ngành y tế khuyến cáo người dân cần tiếp tục thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, hạn chế tiếp xúc nơi đông người, rửa tay sát khuẩn thường xuyên...

Các tin khác
Xem tin theo ngày   
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?