Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 81.223
Truy câp hiện tại 3
Tin tức đơn vị
Tăng cường công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19
Ngày cập nhật 05/12/2021

Tăng cường công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Tính đến 16h30 ngày 10/5/2021 Trung tâm Y tế Tiên Lữ đã lấy 147 mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến vùng dịch: Bệnh viện nhiệt đới Trung ương, các cơ sở bệnh viện K, xã Mão Điền - Thuận Thành - Bắc Ninh...
????????Trong đó đã có 120 mẫu xét nghiệm cho kết quả âm tính (-)
Hiện tại 27 mẫu đã lấy ngày 10/5/2021 gồm 05 mẫu liên quan đến bệnh viện K3, Bắc Ninh 03 mẫu, Hà Nội 01 mẫu, liên quan đến cách ly tại nhà 18 mẫu đang chờ kết quả.
????????Trường hợp chị Nguyễn Thị Lý (1990) là công nhân Công ty TNHH Giày Ngọc Tề, địa chỉ Đội 6 - xã Dị Chế - huyện Tiên Lữ - tỉnh Hưng Yên và con trai có về vùng dịch tại xã Mão Điền - Thuận Thành - tỉnh Bắc Ninh đã có kết quả âm tính (-) lần 1 hiện đang cách ly y tế tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Lữ.
????????Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, yêu cầu người dân không hoang mang, lo lắng, tự giác khai báo y tế, cài đặt ứng dụng Bluezone và thực hiện tốt khuyến cáo 5K “ Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.”
????????????Trung tâm Y tế Tiên Lữ luôn nỗ lực hết mình triển khai các biện pháp hiệu quả trong việc sàng lọc. Bố trí đội ngũ nhân viên theo dõi, phân luồng từ cổng khi bệnh nhân đến khám. Nếu có trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ nhiễm virus sẽ thực hiện ngay việc cách ly và áp dụng phương pháp xử lý theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
????Quý bệnh nhân vui lòng theo dõi trang website và Fanpage chính thức của Trung tâm Y tế Tiên Lữ để có thêm thông tin hướng dẫn về phòng dịch, sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên.
Tất cả người dân hãy có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng để chung tay chặn đứng dịch bệnh COVID-19, luôn tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế. Nếu bạn không cảm thấy khỏe, hãy ở nhà.
☎️☎️☎️Gọi điện đến đường dây nóng Ban chỉ đạo TTYT: 0966.081.515; Trung Tâm Kiểm soát bệnh tật: : 02.213.864.615 để được tư vấn khi cần thiết.
????????Chỉ có chung tay mới đẩy lùi được dịch bệnh.
Xin trân trọng cảm ơn
===================
Các tin khác
Xem tin theo ngày   
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?