Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 81.223
Truy câp hiện tại 3
Tin tức đơn vị
Các dịch vụ kỹ thuật mới được thanh toán Bảo hiểm tại Trung tâm Y tế Tiên Lữ
Ngày cập nhật 01/12/2021

Các dịch vụ kỹ thuật mới được thanh toán Bảo hiểm tại Trung tâm Y tế Tiên Lữ.

Để tạo điều kiện thuận lợi khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân từ năm 2021 Trung tâm Y tế Tiên lữ tiếp tục duy trì và thực hiện triển khai một số kỹ thuật mới được thanh toán Bảo hiểm Y tế. Cụ thể như sau:

1. Chọc hút tế bào

- Khi có một trong các dấu hiệu toàn thân như: Sút cân, chán ăn, suy kiệt, thiếu máu, phù nề, chảy máu, đau hoặc viêm loét kéo dài...

- Khi xuất hiện các khối u: U tuyến giáp, u vú, u vùng da, u tử cung, hạch...

Trung tâm Y tế Tiên Lữ đã thực hiện được kỹ thuật sinh thiết, chọc hút tế bào, phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên làm các xét nghiệm phát hiện sớm, sàng lọc ung thư.

2. Nội soi đại trực tràng, dạ dày

- Nội soi đại trực tràng:

+ Từ ngày 01/01/2021, Trung tâm Y tế huyện Tiên Lữ triển khai nội soi đại tràng do bác sỹ tuyến trên thực hiện tại Trung tâm và được thanh toán theo chế độ bảo hiểm y tế. Với các biểu hiện như đau bụng quanh rốn, rối loạn tiêu hóa, thiếu máu, sụt cân nhanh,… quý bệnh nhân đến trung tâm để nội soi đại tràng. Nội soi đại tràng không gây đau đớn, xác hiện chính xác bệnh. Sau khi nội soi đại tràng, có thể phát hiện được nhiều bệnh lý tiêu hóa, viêm loét, Hp, polyps… và đặc biệt có thể phát hiện sớm ung thư qua hình ảnh nội soi từ đó có thể đưa ra phương pháp điều trị.

+ Giá Nội soi đại trực tràng không gây mê: 305.000 VNĐ

+ Giá Nội soi đại trực tràng có gây mê: 979.000 VNĐ

+ Cắt Polyp đại trực tràng: 1.038.000 VNĐ

- Nội soi dạ dày:

+ Khi có các biểu hiện đau vùng thượng vị kèm theo buồn nôn sau khi ăn, nôn ra máu, thiếu máu, đi ngoài phân đen, ợ chua, ợ hơi, chậm tiêu, trào ngược thức ăn.

Hãy đến Trung tâm Y tế Tiên Lữ để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Hiện nay, Trung tâm đã thực hiện nội soi hàng ngày.

3. Đo loãng xương bằng phương pháp Dexa

Loãng xương là bệnh phổ biến gặp ở người cao tuổi, phụ nữ mãn kinh, người mắc các bệnh xương khớp … với các biểu hiện như đau nhức đầu xương, đau ở cột sống, thắt lưng đầu gối với những cơn đau âm ỉ và kéo dài gây nhiều bất tiện trong cuộc sống. Đo loãng xương bằng máy X-Quang đã được triển khai tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Lữ là phương pháp tốt nhất hiện nay để chuẩn đoán loãng xương và nguy cơ gãy xương. Phương pháp này đơn giản, nhanh chóng chỉ thực hiện trong vòng 5-7p. Chi phí đo loãng xương được thanh toán theo chế độ bảo hiểm y tế.

4. Siêu âm tim

- Siêu âm tim là phương pháp quan trọng trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch khi nhận thấy cơ thể có những biểu hiện, triệu chứng bất thường như tức ngực, khó thở, đau tức ngực.

- Siêu âm tim giúp theo dõi biến chứng của bệnh lên bệnh mạch vành như suy tim, tăng huyết áp. Ngoài ra giúp phát hiện bệnh lý tim, van tim.

5. Chụp cắt lớp vi tính

- Chụp CT sọ não: đột quỵ não, chấn thương sọ não, đau đầu, chóng mặt chưa rõ nguyên nhân...

- Chụp CT vùng đầu mặt cổ: chẩn đoán u, viêm, chấn thương, dị vật vùng cổ.

- Chụp CT ngực: tầm soát u phổi, bệnh lý về phổi và màng phổi, chấn thương ngực, đau ngực, nghi ngờ có bệnh lý mạch vành...

- Chụp CT bụng chậu: bệnh lý về gan mật, lách, tụy, thận, bệnh lý về đường tiêu hóa, chấn thương bụng,..

- Chụp CT xương khớp: chấn thương xương, u hay viêm xương.

Ngoài ra, từ tháng 01 năm 2021, Trung tâm triển khai khám Viêm gan B ngoại trú và cấp thuốc hàng tháng, bệnh nhân được hưởng theo chế độ của bảo hiểm y tế.

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày   
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá thế nào về website này?